บล็อค บทความเพื่อให้ความรู้ เกร็ดความรู้ ทางด้านวิศวกรรมการก่อสร้างและฐานรากด้วยเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์การก่อสร้างได้เพราะ
1) สามารถทำงานในที่แคบได้
2) ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางเสียง
3) หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน
4) สามารถรับน้ำหนักได้ 20-50 ตัน/ต้น ขึ้นอยู่กับสภาพชั้นดินแต่ละพื้นที่
5) สามารถตอกชิดกำแพง ไม่ก่อให้โครงสร้างเดิมเสียหาย
บทความใหม่ๆ อัพเดทบนเพจ ภูมิสยาม ไมโครไพล์ http://bit.ly/2O6GBMu

สมการในการคำนวณหาหน่วยแรงลมสถิตเทียบเท่า

สวัสดีครับแฟนเพจที่รักทุกๆท่าน ในวันนี้ผมอยากที่จะขออนุญาตมาแชร์และเล่าถึงประเด็นที่มีความสำคัญมากประการหนึ่งที่มีความเกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์แรงกระทำทางด้านข้างแก่โครงสร้างของอาคารอันเนื่องมาจากแรงลมให้แก่เพื่อนๆ ได้ทราบกันนะครับ หัวข้อนั้นก็คือ สมการในการคำนวณหาหน่วยแรงลมสถิตเทียบเท่า ซึ่งเป็นรูปแบบการคำนวณแรงลมตามมาตรฐานฉบับใหม่ของกรมโยธาธิการและผังเมืองนะครับ โดยหากอ้างอิงตาม มยผ 1311-50 หรือ มาตรฐานการคำนวณแรงลมและการตอบสนองของอาคารนะครับ หากเรามาดูสมการในการคำนวณหาหน่วยแรงลมสถิตเทียบเท่าจะพบว่าหน้าตาของสมการนี้เป็นดังต่อไปนี้นะครับ P = Iw q Ce Cg Cp ในวันนี้ผมอยากที่จะขออนุญาตมาขยายความถึงค่า … Read More

“ตอกเสาเข็มชิดกำแพงได้” เสาเข็มสปันไมโครไพล์ SPUN MICRO PILE มาตรฐาน มอก.

“ตอกเสาเข็มชิดกำแพงได้” เสาเข็มสปันไมโครไพล์ SPUN MICRO PILE มาตรฐาน มอก. “ตอกเสาเข็มชิดกำแพงได้” ใช้เสาเข็มอะไรดี? เสาเข็มเพื่อการต่อเติม เสริมฐานรากภายในอาคาร ตอกชิดกำแพงได้ 50 ซม. แนะนำ เสาเข็มสปันไมโครไพล์ SPUN MICRO PILE มาตรฐาน … Read More

เสาเข็ม สปันไมโครไพล์ เสาเข็ม ต่อเติมบ้าน ต่อเติมข้างบ้าน หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน

เสาเข็ม สปันไมโครไพล์ เสาเข็ม ต่อเติมบ้าน ต่อเติมข้างบ้าน หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน เสาเข็ม สปันไมโครไพล์ ผลิตโดย ภูมิสยาม ซัพพลาย คุณภาพสูง ได้รับมาตรฐาน มอก. 397-2524 และ สามารถรับน้ำหนักปลอดภัย 20-40 ตัน/ต้น … Read More

เสาเข็มสปันไมโครไพล์ เข็มไมโครไพล์ spunmicropile

ภูมิสยามฯ ตอกเสาเข็มไมโครไพล์ Spun Micro Pile สร้างโรงเรียน สถานศึกษาใหม่ พื้นที่ใกล้เคียง ติดชุมชน วิศวกรเลือก ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด เสาเข็มสปันไมโครไพล์ Spun Micropile โดย Bhumisiam เสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน … Read More

1 2 3 4 174